2009 San Diego Chargers Fantasy Football Preview

Năm 2008 đánh dấu một năm thăng trầm của San Diego Chargers. Đội khởi đầu tệ hại sau đó bằng cách nào đó đã phục hồi để kết thúc với tỷ số 8-8 và quản lý để đánh bại AFC West từ tay Denver Broncos bằng cách đánh bại họ với tỷ số 52-21 vào tuần cuối cùng của mùa giải. Bolts sau đó đánh bại Indianapolis 23-17 trong vòng Wildcard trước khi cuối cùng cúi đầu trước nhà vô địch Super Bowl cuối cùng là Pittsburg Steelers với tỷ số 35-24 trong Vòng loại trực tiếp. Năm chứng kiến ​​QB Phillip Rivers nổi lên như một trong những người ưu tú của NFL và cũng chứng kiến ​​dấu hiệu đầu tiên cho thấy LaDanian Tomlinson có thể đang trên đà sa sút. Những loại tùy chọn nào mà Bộ sạc năm 2009 cung cấp cho chủ sở hữu tưởng tượng? Bây giờ tôi đưa ra những suy nghĩ của tôi về chủ đề này.

Rivers thực sự trở thành của riêng mình vào năm 2009 bằng cách ném cho 4009 yds và 34 Td với chỉ 11 Int. Sản phẩm trước đây của NC State tồn tại suốt cả năm mặc dù các đội gặp khó khăn sớm và việc Rivers không thể giành được Pro Bowl hoàn toàn là một trò đùa vì anh ấy rõ  psg vs bayern munich ràng là một trong những QB xuất sắc nhất trong cả mùa giải. Rivers trở lại năm nay với khá nhiều đơn vị tấn công tương tự, tuy nhiên sẽ khó có thể lặp lại con số của năm ngoái. Đầu tiên, khi tôi sẽ thảo luận thêm trong giây lát, tôi hy vọng LT sẽ phục hồi trong năm nay và nếu anh ấy làm được điều đó thì con số của Rivers. Hơn nữa, tôi không thực sự bán bộ thu Chargers, đặc biệt là khi Vincent Jackson là người số một của bạn. Thật khó để có được trường hợp của Rivers và anh ấy chắc chắn là một trong năm QB hàng đầu có sẵn trong các bản thảo giả tưởng cùng với Manning, Brady và Brees. Tôi sẽ ngạc nhiên nhưng không bị sốc nếu anh ấy vượt quá con số năm 2008 của mình. Hãy kéo anh ta vào khoảng hiệp 3 hoặc 4.

Theo tất cả các chuyên gia, Tomlinson đã có một năm “kinh khủng”. Kể từ khi nào một năm khủng khiếp 1110 thước Anh và tổng cộng 12 TD là khi nào? 99% RB của NFL sẽ gọi những số liệu thống kê đó là năm NGHỀ NGHIỆP. Nó thực sự cho bạn thấy Tomlinson đã có sự nghiệp như thế nào khi mọi người sẵn sàng tống cổ anh ta vào lề sau một chấn thương hiểm nghèo, nhẹ hơn năm. Được cấp 3 trong số TD của anh ấy đến vào tuần 17, tương đương với tuần lễ Pro Bowl giả tưởng như hầu hết các giải đấu kết thúc vào tuần trước và nếu tôi đã phác thảo LT đầu tiên về tổng thể thì có lẽ tôi cũng sẽ rất tức giận. Nhưng mọi người nghiêm túc. Hãy cho anh chàng nghỉ ngơi. Tôi không nghĩ LT là Shaun Alexander tiếp theo và không giống như Michael Fabiano của NFL.com, tôi không nghĩ Tomlinson đã hoàn thành mặc dù những ngày gấp rút của anh ấy cho 28 Td đã qua. Từ tất cả các báo cáo tôi đang nghe về San Diego Tomlinson đang tập luyện với một con chip trên vai và 100% khỏe mạnh và trông tuyệt vời. Với việc Darren Sproles đã chứng minh cho cả quốc gia vào năm ngoái rằng anh ấy là một sự thay thế xứng đáng mặc dù kích thước của anh ấy, LT sẽ không phải nhận những cú đánh như anh ấy đã làm trong quá khứ. Sproles sẽ đánh vần LT nhiều hơn trong năm nay, do đó Tomlinson sẽ luôn tươi mới trong suốt cả năm. LT đã đi bất cứ nơi nào từ cuối vòng một đến cuối vòng hai của cuộc thi mô phỏng mà tôi đã làm. Tôi thậm chí đã khuyên anh ta quay trở lại sau khi chọn Peterson số một về cơ bản nên về cơ bản ở vòng 3. Nếu bạn có thể đưa Tomlinson đến bất cứ đâu trong vòng 2, bạn đang phạm lỗi. Nếu bạn bắt anh ta, chỉ cần chắc chắn rằng bạn còng tay anh ta sau đó trong bản nháp với Sproles.

Theo ước tính của tôi, quân đoàn tiếp nhận Chargers ở mức trung bình tốt nhất với Jackson dẫn đầu với 1098 thước Anh và 7 TD. Sau Jackson the Chargers có Chris Chambers, Malcolm Floyd và Legedu Naanee về cơ bản đã hoàn thành vị trí. Tôi đã có Chambers vào năm ngoái và đã bắt đầu anh ấy trước khi anh ấy bị thương và sản phẩm cũ của Wisconsin thực sự đã chạy TD khá tốt trước khi anh ấy bị chấn thương. Anh ta sẽ có một cú bắt bóng và cú bắt bóng đó thường ghi điểm. Sau đó, anh ấy ngã đột ngột sau khi dính chấn thương và sau đó cố thủ chắc chắn trên băng ghế dự bị của tôi. Về phần Jackson, rất nhiều người cho rằng anh ấy có tiềm năng bứt phá trong năm nay và niềm tin đó được minh chứng bằng việc anh ấy đã tham dự vòng 4 đến vòng 5 của cuộc thi thử nghiệm CBS Sports. Theo ước tính của tôi, đó là quá cao đối với anh ấy nhưng đó chỉ là ý kiến ​​của tôi và nếu bạn có cảm giác chắc chắn rằng anh ấy sẽ thực hiện thì hãy soạn anh ấy. Chargers có khả năng tấn công mạnh mẽ và Jackson chắc chắn là lựa chọn số một trong đội hình cùng với TE Antonio Gates. Tôi chỉ chỉ ra rằng năm 2008 là lần đầu tiên Jackson vượt qua hơn 1000 mét và tôi thành thật xem anh ấy không hơn một người nhận số 3 hoặc tùy chọn Flex. Hơn nữa, Jackson đã tích lũy một loạt DUI của một trong số đó hiện đang được kiện tụng và do đó sẽ là một rủi ro nhân vật cho bất kỳ chủ sở hữu nào chọn anh ta. Để bảo vệ mình, anh ấy có Rivers